วันอังคารที่ 2 มิถุนายน พ.ศ. 2552

สาวน้อยผมสั้น(ความคืบหน้า)







อัพเดตความคืบหน้าครับ ก็เป็น โปรเจคสาวน้อยผมสั้น ที่ได้ทำไว้ข้างล่าง ตอนนี้ก็มาทำส่วนลำตัวเพิ่ม แล้วก็เพิ่มเสื้อผ้า กับแก้ไข ตา และปากเพิ่มเติม ตอนแรกกะว่าจะทำเป็นแนวไซไฟ ย้อนยุค เป็นอัศวินสาวใส่ชุดเกราะ แต่ก็ยังไม่มีเวลาปั้นชุดเกราะเลยใส่เสื้อผ้าธรรมดาๆ กันอุจาดไปก่อน(เอ๊.. ไม่ใส่คงจะดีกว่ารึปล่าว อิอิ)... แล้วก็ลองมา rig เล่นๆดู ซึ่งเป็นส่วนที่ผมไม่ค่อยถนัด ก็พยายามเรียนรู้ไปเรื่อย แถมด้วย walk Cycle ที่ได้จากฝีมือการ rig ของผม ซึ่งในความคิดผมกะว่าจะใช้ตัว controller ให้น้อยที่สุด แต่ควบคุมได้ทั่วถึงแล้วก็ใช้งานได้ครอบคลุมที่สุด.. ก็ออกมายังกึกๆ กักๆ อยู่เลย อนิเมทแบบใจร้อนด้วย เพราะทำเป็นตัวทดสอบ bendshape ก็ยังไม่ได้ทำ texture ก็ยังไม่เรียบร้อยดี เอาไว้จะมารายงานความคืบหน้ากันต่อไป สวัสดีครับ....

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น